Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Cá vượng tài nuôi sao cho đúng?

Tags

Các lưu ý phong thủy sau sẽ giúp việc nuôi cá phong thủy của gia chủ phát huy được tối đa tài lộc, may mắn.

Trong bố cục phong thủy, nuôi cá được xem là 1 chiêu vượng tài khá thấp. Do trong tiếng Hán, phương pháp đọc của trong khoảng “cá” đồng âm mang từ “dư”, song song nước lại là đại diện cho tài lộc, vì vậy nuôi cá thật sự giúp chủ sở hữu may mắn hơn trong tuyến phố tài vận. Vậy nuôi cá vượng tài thế nào cho đúng?


Những người nào thích hợp nuôi cá

Cá không thể tách rời với nước, bởi vậy người thích hợp nuôi cá chắc chắn là người mà trong bát tự ngũ hành “thích thủy”, tức thị thiết yếu tố nước để bổ sung, trợ lực cho mệnh lý của mình.

chẳng hạn người sinh vào mùa hạ trong bát tự với “Hỏa” rất thịnh vượng, vì thế mà thiếu đi yếu tố “Thủy”, là người thích hợp để nuôi cá nhất.

ngược lại, nếu như bạn sinh vào mùa đông, bát tự ngũ hành đã sở hữu phổ thông nguyên tố “Thủy”, bởi thế ko thích hợp nuôi cá lắm.

ngoài ra, người mệnh Mộc cũng với thể nuôi cá vì nguyên tắc tương sinh: Thủy sinh Mộc.

Môi trường nuôi cá phải đảm bảo nhân tố gì?

một ngôi nhà hay cụ thể là 1 căn phòng thích hợp để nuôi cá phải đảm bảo đủ ánh sáng, khô thoáng và sạch sẽ. Nuôi cá vừa để đạt mục đích nâng cao mỹ quan và sức sống cho không gian sống, vừa thúc đẩy tài vận và các trường khí phải chăng cho ngôi nhà.

khi ánh sáng phần đông, trường khí trong nhà sẽ mang thiên hướng “tỏa nhiệt”, khi mà nước của bể cá là thuộc “tính hàn”, như thế sẽ thăng bằng giữa hot - lạnh, cũng tức thị âm dương thăng bằng. Môi trường này khiến người sống trong nhà cảm thấy dễ chịu, thoả thích, thân thể được thư giãn rẻ, bỗng nhiên vận thế và tài vận đều hưng vượng vượng.

ngoài ra, ví như nhà tương đối khô ráo thì việc nuôi cá sẽ giúp nâng cao độ ẩm, giúp không khí phát triển thành ôn hòa hơn, tạo ra các trường khí phong thủy thấp cho ngôi nhà.


Chọn lọc bể cá phù hợp

Đối sở hữu chất liệu của bể cá, trên thị phần ngày nay tiêu dùng bể thủy tinh là cốt yếu, bởi vậy việc chúng ta cần lưu ý hơn chính là hình dạng của bể cá.

thường nhật mà nhắc, bể cá thấp nhất nên chọn hình chữ nhật hoặc hình tròn, không nên dùng bể hình ovan.

tuy vậy, nếu bể cá của bạn là cỡ mini thì có thể chọn lựa hình trạng khác theo ý thích, sẽ không gây ảnh hưởng quá to. giả dụ bể cá cỡ lớn thì tuyệt đối không chọn hình dạng kỳ dị.
không những thế, các bể cá lớn thường có sườn gỗ bên ngoài, màu sắc khuông này nên chọn màu hơi tối hoặc màu trung tính, ko nên quá sặc sỡ và tuyệt đối không dùng màu đỏ.

Màu sắc và số lượng cá

Nuôi cá vượng tài chủ yếu là để phát huy tác dụng của nguyên tố nước, do đó chỉ cần không hề là những chiếc cá hung dữ, kỳ dị và mang tính để chiêm ngưỡng, thư giãn là đều được cả.
Còn về màu sắc và số lượng cá cũng ko quá nghiêm khắc, bởi vì dù cá màu gì và số lượng bao nhiêu thì lúc tạo thành một bể cá chỉnh thể thì ngũ hành vẫn thuộc nguyên tố “Thủy”, đều với thể phát huy tác dụng vượng tài, mang lại may mắn cho chủ nhân.

Vị trí đặt bể cá

cách thường thấy nhất là đặt bể cá ở hướng Tây Nam ngôi nhà nhưng đây không hề luôn thích hợp sở hữu đầy đủ gia đình. bởi vậy, tùy bố cục ngôi nhà, bạn mang thể linh động đặt bể cá ở hướng Bắc, hướng Đông hoặc Đông Nam đều được.

không những thế, bạn còn sở hữu thể đặt bể cá ở hành lang dài như một bình phong, vừa mang thể cản sát khí ví như sở hữu lại vừa tăng vẻ mỹ quan.

Vị trí tài lộc cũng là nơi phù hợp để đặt bể cá. chậm tiến độ là vị trí nằm trên phố chéo sở hữu cửa chính của ngôi nhà.

không những thế, trong 1 căn phòng, bạn cần chú ý đặt bể cá ở vị trí sang nhất để thăng bằng trường khí trong phòng. ví như môi trường mờ ám không những ko thúc đẩy tài vận mà còn khiến bạn dễ sinh bệnh, hao tài.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon