Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

4 cái tranh thêu chữ thập cần lưu ý khi treo kẻo rước họa vào thân

Tags

Dưới đây là 4 loại tranh thêu chữ thập phổ quát gia đình thường treo dịp đầu năm mới để đón may mắn. ngoài ra, nếu như ko lưu ý đến vị trí treo tranh sở hữu thể rước họa vào thân.

Tết không chỉ là thời khắc gia đình quây quần bên nhau, mà còn là khi mọi người trang trí nhà cửa tươm tất khang trang.

1 trong những vật dụng mọi người thích sử dụng trang hoàng trong ngày Tết chính là tranh chữ thập, vừa có thể trang trí, vừa đem lại may mắn cho cả năm.

1 lưu ý chủ chốt chung khi treo phần đông những mẫu tranh thêu chữ thập Đó là phải treo tranh chữ thập hợp mang mệnh của các thành viên, với nội dung tương sinh mang các thành viên trong gia đình.


ví như trong nhà có người xung khắc nhau thì việc chọn lọc tranh là vô cùng quan trọng. thấp nhất nên chọn những bức tranh trung tính, ko quá khắc sở hữu cả 2 người, từ Đó sở hữu thể giảm xung khắc giữa 2 người, giúp gia đình thuận hòa, vui vẻ hơn.

Dưới đây là 4 loại tranh thêu chữ thập nhiều gia đình hay chọn lọc để treo dịp năm mới gần đến. ngoài ra, tuyệt đối không nên treo một cách bừa bãi, không theo phong thủy, kẻo gặp họa cho mọi người. lúc treo 4 cái tranh may mắn này cần nhớ:

1. Treo tranh sơn thủy


Chọn tranh sơn thủy nếu trong phòng có góc khuyết hoặc sô pha ko kê sát tường. Treo tranh kế bên góc khuyết với thể làm cho giảm bớt hiện tượng góc khuyết.

Theo phong thủy, sô pha không kê sát tường sẽ gây ra điều ko may. Treo tranh sơn thủy phía sau sô pha có thể giải được mối nguy hại chậm tiến độ. đồng thời trong bức tranh sơn thủy cũng phải chú ý đến hướng nước chảy, nước biểu trưng cho tiền của, loại nước chảy vào trong với nghĩa là tiền vào nhà, còn chảy ra ngoài sở hữu nghĩa là tiền tài mất mát.

2. Treo tranh tượng phật


khi chọn tranh tượng phật, phải chăng nhất nên treo đối diện sở hữu cửa ra vào, hạn chế treo đối diện mang nhà vệ sinh, bàn ăn và cửa phòng khác, ko được treo đồng thời mang bài vị của gia tiên.

3. Treo tranh thư pháp


Chọn tranh thư pháp, chữ phải hợp có mệnh của gia chủ. ví dụ trong ngũ hành, chữ “Phật” thuộc mệnh Thủy, mà mệnh của gia chủ hợp mang mệnh Thủy, thì với thể chọn tranh chữ “Phật” để treo. nếu treo đúng, gia đình sẽ gặp nhiều may mắn và luôn luôn cường thịnh vượng.

4. Treo tranh thực vật


Theo ngũ hành, thực vật thuộc mệnh Mộc, hướng Bắc thuộc mệnh Thủy, Mộc sở hữu Thủy sẽ phát triển tươi tốt; hướng Nam thuộc Hỏa, Mộc sinh Hỏa bộc lộ cho sự phồn vinh, phồn thịnh vượng.

đặc thù, không được treo tranh thực vật ở hướng Tây, vì hướng Tây thuộc Kim, Mộc bị Kim khắc, gia chủ sẽ không gặp may.

Dự theo các lưu ý trên, mang thể chọn những bức tranh như Hoa nở phú quý, Cửu ngư cộng cư, hoặc tranh chữ Gia hòa vạn sự hưng… để treo trong nhà, nhất là phòng khách, vừa có tác dụng trang hoàng, tạo cảm giác ấm áp cho gian phòng, vừa có thể mang lại may mắn cho gia đình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon