Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Gợi ý chọn thảm trải sàn trang trí phòng khách

Tags

Mùa xuân tới, lúc thời tiết đang còn chút lạnh giá, chút mưa xuân, chút gió thoang thoảng, se se cũng là lúc để bạn tuyển lựa những tấm thảm trải sàn thật tươi tắn và mềm mại giúp không gian thanh nhã hơn, đẹp ấn tượng hơn.

Thảm trải sàn là cách thức để bạn làm cho mới không gian vào dịp Tết 1 cách nhanh nhất. Thay vì tiêu dùng sàn gỗ hay sàn gạch như bí quyết làm thường ngày, bạn với thể làm mới không gian sống bằng cách chọn lọc 1 tấm thảm bằng lòng. Tấm thảm ấy sẽ tạo điều kiện cho phòng khách đẹp bất thần, tươi vui và sang trọng hơn phổ biến.

Thảm đơn sắc

mang những ko gian phòng khách dùng màu trung tính hay những gam màu tươi sáng như xanh nhạt, hồng nhạt, be hay trắng, bạn mang thể tiêu dùng thảm đơn sắc với màu sắc tươi vui, không gian sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn nét đẹp tươi tắn và mềm mại.

Màu đơn sắc cũng sẽ giúp bạn tiện lợi cắm hoa, chọn những dòng hoa có nhiều màu tinh ma, chọn khăn trải bàn hay gối tựa phổ quát màu để giúp ko gian thêm sinh động.


Thảm họa tiết

trái lại, với những không gian phòng khách được chọn lọc các gam màu nền nã làm màu chính, thảm họa tiết sẽ giúp mang đến thật phổ quát vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà.

đặc trưng là những không gian sở hữu sự hạn chế về diện tích thì việc chọn lựa thảm trải sàn mang đa dạng họa tiết sẽ giúp tiết chế bớt đi những chi tiết trang hoàng, những trang bị, phụ kiện, tạo vẻ đẹp thanh nhã, tinh tế cho ngôi nhà trong dịp đầu năm.



Thảm lông

ví như gia đình bạn với máy hút bụi, bạn với thể lựa chọn thảm lông để tạo sự ấm êm, sự đoàn tụ cho phòng khách trong các ngày đầu năm.

Thảm lông thường tương đối hút bụi nên bạn với thể lựa chọn màu sáng, những gam màu sở hữu thể trông thấy được vết bẩn để tiện lợi vệ sinh sạch sẽ, giúp bạn với thể thả sức gột rửa. Chất liệu bông sẽ mới hơn, đẹp hơn lúc bạn vệ sinh theo định kỳ.

Thảm lông cũng thích hợp có những nội thất da để nâng cao thêm nét đẹp kiêu sa cho không gian sinh hoạt chung trong các ngày Tết đến.



Chọn kích thước của thảm

có bí quyết chọn thảm để tạo điểm nổi bật cho ko gian, bạn ko nên chọn thảm có diện tích rộng, khiến căn phòng rối mắt, thảm phổ thông họa tiết lại càng khiến không gian thiếu đi điểm nhấn cùng sự tinh tế trong trang hoàng.

vì thế, để thảm trải sàn với thể trở thành điểm thu hút trong ko gian, bạn nên chọn thảm sở hữu kích thước nhỏ nhắn, chỉ bằng 1/3 so mang diện tích phòng. Thảm có thể đặt ở trọng điểm phòng khách, hoặc đặt ở nơi tiếp khách.

sở hữu không gian rộng, nên đặt sofa trên thảm. với ko gian hẹp, thảm chỉ nên chọn để vừa căn vặn ở phần diện tích đặt bàn trà và rộng hơn một tí tới sofa là đủ cho không gian đẹp hiện đại và thanh lịch.


hài hòa thảm với phụ kiện

ví như muốn không gian đẹp cuốn hút, bạn nên khéo léo hài hòa màu của thảm mang màu sắc của phụ kiện trang hoàng để tạo sự đồng nhất, hợp tông trong bí quyết hài hòa màu.

thí dụ bạn sở hữu thể tạo sự hài hòa giữa màu của thảm có tông màu của gối tựa hay tranh treo tường, hoặc chọn thảm cùng màu mang rèm cửa, có ghế nhỏ, có màu của khăn trải bàn...
không những thế, để nâng cao thêm nét đẹp hiện đại và tinh tế cho ko gian, bạn cũng mang thể lựa chọn thêm đèn chùm chiếu thẳng xuống thảm.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon