Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Bài trí căn hộ thế nào để đón cát giảm thiểu hung cát trong nhà

Tags

Yếu tố cát - hung của một gian nhà được quyết định bởi tình cảnh địa lý xung quanh và kết cấu bên trong của ngôi nhà, chúng phải hợp thành nhân tiện thống nhất, kết hợp, bổ sung năng lượng cho nhau.

Một ngôi nhà đẹp phải hội đủ 4 nhân tố hình thế hình thức (loan đầu): thanh long, bạch hổ, chu tước và huyền vũ. Trước nhà cần có khoảng trống nhiều, thoáng mát để hội tụ khí. Phía sau, bên trái, bên phải thiết yếu nhà, con người sống sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phổ thông phía, gặp được đa dạng may mắn và đón chờ vận khí phải chăng. hạn chế trường hợp nhà 4 mặt trơ tráo, người trong nhà dễ cô độc, luôn cảm thấy đơn chiếc trống vắng trong tâm hồn, không nhận được sự viện trợ.

  • BÀI VIẾT HOT NHẤT:
  • Tổng hợp những mẫu giá sách gỗ đang HOT nhất 2017.
  • Những thiết kế kệ tivi gỗ không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất hiện đại.
  • Tổng hợp 200 mẫu bàn ăn gỗ cho nội thất nhà xinh.
  • Xu hướng sử dụng bàn học cho bé thịnh hành nhất năm 2017.

khi mà đấy, kết cấu bên trong gian nhà là nhân tố quan yếu tác động tới cát - hung cho gia chủ. ko gian là trung tâm đầu tiên cần được chú ý về mặt bố cục phong thủy. Vị trí những gian phòng trong căn hộ chung cư phải được đặt đúng phương vị và chỉ tiêu dùng của gia chủ. phòng mời khách được coi là vị trí đầu tiên đón chờ mẫu chảy của năng lượng bên ngoài vào trong. Đây là không gian tiếp đón bạn bè, đối tác… xếp đặt ko gian đúng với phong thủy sẽ giúp cho sự nghiệp, hôn nhân của bạn phát triển, mang lại sự may mắn cho tài vận.
phòng khách cần hầu hết ánh sáng, tạo cảm giác tha hồ, sáng láng trong nghĩ suy. Phải thường xuyên lau dọn sạch sẽ, ngăn nắp giúp vượng khí lưu chuyển, tài lộc hanh thông. trang bị trang trí ở phòng khách cần có màu sắc hài hòa, thích hợp với chủ nhà, kích thích thị giác và tâm lý vui vẻ. chiều dài, chiều rộng, chiều cao phòng khách đảm bảo sự kết hợp, tinh tế với bố cục chung của đông đảo ngôi nhà, giúp tích trữ vượng khí, tạo sự chứa cất và lan tỏa đến những phòng quanh đó. ko dùng những vật trang trí sắc nhọn như gươm giáo, búa rìu… bằng kim loại, dù chỉ là mô hình, mang lại cảm giác bất an, rủi ro và dễ xảy ra tai nạn cho con người.
Đối với bed room, lúc rơi vào bốn cung tốt, giúp ta nâng cao cường về mặt sức khỏe, thể trạng, sinh lực dồi dào, giấc ngủ sâu và ổn định. ko căn phòng ngủ cần phải đạt được sự im tĩnh hợp lý, hạn chế xa tiếng ồn, âm thanh lớn, xung động mang tính chất kích thích quá mạnh. thu vén ngăn nắp bed room có tác dụng rất lớn trong việc tạo nên không gian thông thoáng để khí lưu chuyển, đều đặn và hiệu quả.
Dưới giác độ phong thủy, gian bếp có vai trò rất đáng nói biểu tượng cho tài lộc và cũng là nơi mang dưỡng khí cho gia đình. Hướng bếp và vị trí bếp là những nguyên tố then chốt để cấu thành nên tính cát hay hung. bếp nấu nên đặt ở vị trí “tọa hung hướng cát”, có tức là nằm ở hướng dữ nhưng nhìn về phương lành để bếp nấu khả năng hỗ trợ áp chế các luồng khí gây bất lợi cho chủ nhà. Khí lưu thông thuận lợi là 1 đề xuất rất quan yếu. Bếp phải luôn thông thoáng, tuyến phố khí lưu thông phải thật êm ái, tạo nguồn của nả ổn định, vững bền cho gia chủ.
Bài trí bếp nên lưu ý đến thuộc tính đối nghịch của thủy và hỏa. Bếp và vòi nước không nên đặt sát bên hay đối diện với nhau, tác động tới tâm lý, tính cách, gây nên các tranh chấp không đáng có giữa các thành viên trong gia đình. Gian bếp đặt xa phòng ngủ và không đặt phía dưới bed room. Điều này tạo điều kiện cho người trong nhà giữ được sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự ngột ngạt nóng nực mà sinh ra tính nết nóng tính, dễ tức giận.
Bếp nên có một vị trí cố định, thuận tiện cho người nấu. Dây chuyền dùng như biên soạn rửa, gia công, chế biến nên coi trọng trước nhất, ko nên chồng chéo gây hỗn loạn sự vận hành của dòng khí.
Bếp ko nên đặt đối diện với cửa chính, khí lúc này xộc thẳng vào khu bếp ko phải chăng, gió thổi trực diện gây tắt bếp, tạt lửa hoặc khiến người đứng nấu ko kiểm soát được sau lưng, dễ giật mình, thiếu tập hợp khi có gió sập cửa hay người đi ra vào dẫn tới việc xử lý bất cẩn lúc nấu bếp…


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon