Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Biết các điều này để giảm thiểu phạm tuyệt kỵ lúc thờ Thần Tài

Thần Tài sẽ mang đến may mắn và tài lộc trong công tác buôn bán của chúng ta. ngoài ra, kể tới phương pháp thờ cúng hai vị Thần này chẳng hề ai cũng biết và hiểu cặn kẽ.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp xu hướng những mẫu giường ngủ hot nhất năm
  • Mẫu tủ áo gây bão năm 2017
  • Những mẫu nội thất phòng ngủ lịch sự, trang nhã, mà không quá cầu kì.

Vị trí đặt bàn độc

Nguyên tắc đặt bàn độc Thần Tài phải là vị trí Nhìn vào được hết sự vào ra của khách đến nhà/công ty. có 2 hướng nên chú ý để chọn khi đặt bàn độc, một là theo hướng thấp của chủ nhà, 2 là theo hướng đón Khí (Lộc) bên ngoài khi vào nhà. vì vậy lúc đặt bàn thờ Thần Tài nên chọn lấy những cung Thiên Lộc, Quý Nhân.



Cung Thiên lộc nằm ở hướng Đông Nam, đem đến những may mắn về tiền bạc, gia sản thăng tiến, nhà cửa vượng. không những thế, đặt bàn độc nằm trong cung này sẽ khiến cho gia chủ, cơ địa tươi tốt, thông minh, tuấn tú lại khéo léo, nhân tài kinh doanh giỏi, làm ăn tiến phát.

Cung Quý nhân nằm ở hướng Tây Bắc ở nhà hoặc ở nơi làm cho việc, ta sẽ nhận được sự trợ giúp từ các người khác. Đặt bàn thờ ở cung này sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm ăn buôn bán may mắn, mang phổ biến người dùng thân thiết và phổ thông người trợ giúp, gặp dữ hóa lành.

phương pháp bài trí bàn thờ phụng Thần Tài

Trong cùng bàn thờ, dán trên vách là một tấm bài vị. Sau lưng bàn thờ Thần Tài cần phải là vách tường cứng cáp, ko được trổ cửa sổ hay đục lỗ vì làm cho vậy thì tài vận không tụ được. Ở giữa hai ông là 1 hũ gạo, 1 hũ muối và một hũ nước đầy. Ba hũ này chỉ tới cuối năm mới thay. Giữa bàn độc đặt 1 bát nhang và cần hạn chế động bát nhang lúc lau chùi bàn thờ.
Lọ hoa được đặt bên tay phải, đĩa trái cây bên tay trái. Hoa cúng Thần Tài nên là huê hồng, hoa cúc, hoa đồng tiền. Trái cây nên chọn ngũ quả. Xếp 5 chén nước thành hình chữ thập để tượng trưng cho ngũ phương và ngũ hành nảy sinh lớn mạnh. Ông Cóc để bên trái, sáng quay Cóc ra, tối quay Cóc vào.
Ngoài cùng trên mặt đất, nên chọn 1 mẫu bát hoặc đĩa sâu sứ hoặc thuỷ tinh thật đẹp, đổ đầy nước và rắc các cánh huê hồng trên mặt (đĩa hoa này tượng trưng cho việc giữ tiền bạc khỏi trôi đi). Bên trên bàn độc Thần Tài, với thể đặt thêm tượng Phật Di Lặc. Di Lặc Phật Vương sẽ điều hành và ngăn chặn các vị thần làm điều sai trái.

phương pháp thắp nhang trên bàn độc Thần Tài

khi mới lập bàn độc, người Việt quan điểm nên thắp nhang liên tiếp trong 100 ngày để bàn thờ tụ Khí. Tuyệt đối ko vì sợ tốn điện mà tắt đèn trên bàn độc, vì các ngọn đèn chậm tiến độ giống như những ngọn đèn biển dẫn trục đường cho những vị giáng xuống nai lưng. Trong 100 ngày chậm triển khai mỗi sáng chỉ cần thay nước và thắp 1 nén nhang. những lúc cần cầu xin điều gì thì thắp 3 nén cắm theo hàng ngang.
các ngày rằm, mùng một, lễ, tết thắp 5 nén theo hình chữ thập. Nên chọn loại nhang cuốn tàn (giữ được tàn), sau một thời kì sẽ mang bát nhang rất đẹp và tụ Khí rất tích cực. Chỉ tới ngày 23 tháng Chạp mới rút chân nhang (khi bát nhang quá đầy chân nhang) và đem hóa cộng tiền giấy. lúc hóa xong nhớ đổ một chút rượu vào đám tro.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon