Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Biến tấu màu sắc giúp phòng ăn nhà bạn trở nên sang trọng và trang nhã

Tags

các bộ bát chén trang nhã, những chiếc gối tựa mang màu sắc sống động, 1 bình hoa và bộ dao nĩa sang trọng màu vàng... sẽ giúp phòng ăn của bạn sáng bừng lên.





giả dụ bạn đang tìm kiếm 1 cá tính mới mang âm hưởng mùa xuân cho phòng ăn, mang đến sự lý thú cho người nhìn thì đây là các gì bạn đang cần.
Bộ sưu tập Butterfly House mang lại các bộ bát chén trang nhã với các họa tiết hoa màu xanh nước biển trên nền trắng hoặc xanh lá cây ranh ma . Bộ đĩa, bát và tách được trang trí mang những chi tiết bằng vàng giúp tăng sự cảm thụ món ăn của bạn.

Điểm trên bàn ăn là những chân nến mảnh cao nhã , một bình hoa và bộ dao nĩa sang trọng màu vàng hoặc màu nâu thông minh cảm giác xa hoa.
Hãy giúp cho khách mời của bạn cảm thấy tha hồ bằng các chiếc gối tựa có màu sắc sống động tươi sáng. các cái gối trong bộ sưu tập Butterfly House là sự hài hòa mạnh mẽ giữa hoa văn thêu và những chi tiết bướm cá tính .

Bảng màu gồm hồng ấm. Tím và màu xanh saphire. Và bạn cũng sẽ thích các chất liệu sang trọng bằng nhung hoặc bằng vải sa tin.

Bộ bát đũa xinh xắn với các hoa văn ấn tượng trên tông màu saphire hoặc tông màu tối được chạm khắc tinh tế sẽ tạo điểm đặc sắc cho một buổi tối đặc thù . Đĩa: 15 bảng Anh.

Màu hồng được diễn tả ở nến, cốc thuỷ tinh và gối tựa là màu hoàn hảo để tăng tinh thần của bạn. các bề ngoài bướm trên tông màu tối hơn giúp ánh sáng trở thành đẹp và lãng mạn hơn. Giá 2 .5 bảng Anh.

những bông hoa, lá và bướm tạo nên sắc thái mùa xuân chan chứa sức sống và chúng rải rác trên các gối tựa. Hãy chọn lựa những   cái gối với họa tiết thêu phức tạp hoặc những bản in như mẫu gối trên.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon